Trang trí nhà bếp đón tết sum vầy 2019

Những tháng cuối năm, các gia đình thường sắm sửa và trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn. Việc lựa chọn một chiếc tủ bếp inox giá rẻ cho gian bếp là điều không thể bỏ qua và cũng không phải đơn giản.

Nhà bếp là nơi cả nhà quây quần chuẩn bị đồ tết như gói bánh trưng, bó giò, … Như vậy bếp là nơi ấm cúng nhất trong môi gia đình đặc biệt là mỗi dịp tết đến. Tết đến, nhà nhà nao nức đi sắm đồ, hoa đào, hoa mai, bánh kẹo, …. Nhưng không quên dọn dẹp trang trí nhà cửa đón năm mới. Mỗi căn phòng được trang trí theo công dụng mỗi phòng. Và phòng bếp và phòng khách là 2 phòng mà có lẽ được quan tâm nhất. Trong khi phòng khách cần bộ bàn ghế sofa đẹp thì phòng bếp cũng cần bộ tủ bếp đẹp và phù hợp với không gian nhà bếp.
Inox Trung Thành sẽ tư vẫn giúp bạn trong việc lựa chọn tủ bếp inox cho nhà bếp của bạn. Vì tủ bếp inox có nhiều loại cũng như giá thành khác nhau. Hãy xem ngay bài viết dưới đây và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất nhà bếp của bạn nhân dịp cuối năm nhé.

1. Tủ bếp inox cánh inox


Thiết kế 100% từ inox sáng bóng, độ bền cao, có thể nói là cao nhất trong tất cả các loại tủ bếp hiện nay. Tính không bám dính dầu mỡ của inox nên dễ vệ sinh lau chùi. Mối mọt không thể xâm nhập đục khoét kể cả khi tiếp xúc với nước và các loại gia vị.
Tuy nhiên loại tủ bếp inox này thường dùng cho các nhà hàng hay khách sạn vì nó có màu lạnh. Nhưng với các gia đình ưa chuộn độ bền thì nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Tủ bếp inox cánh composite


Khung thùng tủ được làm bằng inox 100% chống mối mọt đục khoét. Phần cánh tủ làm từ chất liệu nhựa composite. Composite được làm từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau tạo nên vật liệu mới có tính chất vượt trội hơn hẳn vật liệu ban đầu. Tủ bếp inox cánh composite cũng không bị mối mọt hơn nữa nó còn dễ lau chùi vì bề mặt nhẵn.

3. Tủ bếp khung inox cánh acrylic 


Là loại tủ đang được ưa chuộng. Acrylic là tên gọi của một loại ván công nghiệp được phủ acrylic với đặt trưng về độ sáng bóng và hiện đại. Loại này có nhiều ưu điểm như màu sắc phong phú, sáng, đẹp, hiện đại. Nhẹ dễ chế tạo thành các hình thù, khó vỡ khi có tác động vật lý bên ngoài. Vì thế Acrylic được chọn làm cánh tủ là ý tưởng hoàn mỹ.
Tủ bếp inox cánh acrylic - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình cũng như không gian bếp.

4. Tủ bếp khung inox cánh gỗ tự nhiên


gỗ là loại vật liệu truyền thống được người dùng ưa chuộng, tuy nhiên tủ gỗ không bền với thời gian vì nó hay bị ẩm mốc, mối mọt đặc biệt trong môi trường nhà bếp. Tủ bếp khung inox cánh gỗ là giải pháp tối ưu nhất cho nó.

Tủ bếp khung inox cánh gỗ công nhiệp, gỗ công nghiệp MFC – MDF là vật liệu được sử dụng phổ biết trong trang trí nội thất. Gỗ MFC dạng tấm nguyên liệu từ gỗ rừng trồng. Người ta băm ngỏ cây gỗ thành các dăm gỗ, kết hợp với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp xuất cao, rồi được phủ lên một lớp melamine bảo vệ. lớp này có tác dụng thẩm mỹ, chống trầy xước, chông thấm nước. MFC có dạng một màu trơn, giả vân gỗ hay giả kim loại rất đẹp mắt.

5. Tủ bếp inox Trung Thành

Khi lựa chọn loại tủ bếp khung inox này, bạn không bao giờ phải lo đến độ bền cũng như tính thẩm my. Vì inox 304 sáng bóng bền bỉ, không bị cong vênh hay mối mọc đục khoét cả cả trong môi trường nhà bếp. Còn về tính thẩm mỹ, tủ bếp inox cánh acrylic, cánh composite và cánh gỗ hoàn toàn đáp ứng được vì nó có nhiều màu sắc. Và khi mua tủ bếp inox ở Inox Trung Thành, bạn sẽ được thử sức thiết kế tủ bếp dành riêng cho gia đình bạn và theo cá tính riêng của mình.
Tủ bếpinox giả rẻ nhất hà nội là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Inox Trung Thành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên cứng tay nghề, Inox Trung Thành luôn mang đến những sản phẩm tủ bếp inox tốt, chất lượng nhất đáp ứng yêu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 bộ dung dịch vệ sinh giày nên dùng

05 cách quản lý cảm xúc trong công việc

Máy đánh giày cũ - có nên mua hay không?