Các bài tập giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà cho mọi đối tượng

Bạn đang khổ sở về việc thừa cân. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết thêm về các bài tập giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà, thích hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi.

Việc thừa cân sẽ khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Có rất nhiều bài tập và cách để giảm cân nhưng không phải cách hay bài tập nào cũng an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chỉ ra các bài tập giảm cân tại nhà thích hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi và hết sức an toàn cũng như mang tới kết quả cao cho bạn.

1. Đi bộ mỗi ngày

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng đi bộ để giảm cân thì cần mất một thời gian rất lâu. Tuy nhiên, nó là bài tập dễ dàng, an toàn mà bạn có thể thực hiện bất cứ nơi đâu. Nếu bạn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày đi bộ từ 30 phút đến 1 tiếng, đặc biệt là vào buổi sáng và buổi chiều, cơ thể của bạn sẽ được lưu thông máu rất tốt. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn và lượng calo sẽ được tiêu tốn dần dần. Bên cạnh đó, đi bộ rất có lợi trong việc giảm mỡ bụng, cánh tay, nó cũng giúp cho lưng, vai của bạn được thẳng hơn.

Mách bạn lợi ích tuyệt vời của việc đi bộ | Phương Linh Silk

Các bài tập giảm cân hay

2. Chạy bộ thường xuyên

Lợi ích giảm cân từ việc chạy bộ cũng tương tự như đi bộ. Tuy nhiên nó đốt cháy calo nhiều hơn việc đi bộ và giảm mỡ một cách nhanh chóng hơn. Bạn nên ưu tiên chạy bộ vào buổi sáng và nên khởi động trước khi tập chạy. Đối với những người mới chạy thì bạn có thể bắt đầu việc chạy bộ bằng việc đi bộ và tăng cường độ bước chân lên dần dần. Mỗi ngày bạn có thể chạy bộ từ 30 phút đến 1 tiếng, lưu ý cần uống đủ nước và giữ chế độ dinh dưỡng thật hợp lý. 

3. Tập thể dục giảm mỡ bằng cách đạp xe 

Đây là bài tập giảm cân cho nam và giảm cân cho nữ cũng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn tác động đến các khớp xương khiến các các khớp xương được linh hoạt, dẻo dai. Đạp xe có thể khiến lượng mỡ bụng mông và đùi của bạn được tiêu tan một cách nhanh chóng. Nó cũng rất tốt cho tim mạch và ngăn cách bệnh bệnh liên quan đến tim mạch. Bạn nên lựa chọn loại xe có kích cỡ phù hợp, nên là các loại xe thể thao. Thời Gian tập mỗi ngày bài từ một tiếng đến hai tiếng đồng hồ.

Phương pháp đạp xe giảm mỡ bụng hiệu quả chia sẻ bởi HLV ! Phương pháp đạp xe giảm mỡ bụng hiệu quả chia sẻ bởi HLV !

Các bài tập giảm cân hiệu quả

4. Tập Yoga để thoải mái và tinh thần và giảm mỡ một cách nhanh chóng 

Đây là cách giảm cân sau sinh cho chị em phụ nữ vô cùng hiệu quả. Yoga không những đốt cháy nhiều calo mà nó còn mang tới cho bạn một tinh thần thật thoải mái, giảm stress, căng thẳng. Điều này là rất có lợi cho các bà mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng và tránh trầm cảm về việc nuôi con.

5. Bơi lội thường xuyên

Bơi lội là bộ môn được đánh giá tiêu tốn calo nhiều nhất trong các hoạt động thể thao. Tùy vào bài bài mà lượng calo đốt cháy sẽ khác nhau. Mỗi tuần bạn nên dành ra ba buổi để bơi và bơi trong khoảng thời gian từ 30 đến 40 phút bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi một cách nhanh chóng.

Quên tập Gym đi, bơi mới là cách giảm cân nhanh nhất

Các bài tập giảm cân nhanh chóng

6. Đến các phòng tập gym 

Gym là một bộ môn thể hình có thể giảm mỡ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đó là sự kết hợp của nhiều bài tập đốt cháy năng lượng cao. Do vậy hãy tìm một phòng tập Gym ưng ý và lên lịch tập gym chất lượng tốt và thích hợp với bạn.

Có vô vàn các bài tập giảm cân. Tuy nhiên để giảm cân thành công và hiệu quả thì bạn cần phải kiên trì rèn luyện cũng như phải lên được một chế độ ăn uống thích hợp. Bài viết trên hi vọng đã cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức về việc giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công.

Tham khảo thêm bài viết kiến thức thể hình tại: thehinhwiki.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 bộ dung dịch vệ sinh giày nên dùng

05 cách quản lý cảm xúc trong công việc

Hướng dẫn cách vệ sinh giày da lộn đơn giản nhất