TOP 5 bộ dung dịch vệ sinh giày nên dùng

Mọi người thường lựa chọn những chất tẩy hóa học như xà phòng, thuốc tẩy hay bàn chải thô cứng để loại bỏ vết bẩn trên giày. Cách làm này về lâu dài sẽ khiến giày của bạn nhanh xuống cấp, mất form giày. Hơn nữa nếu bạn xả không kỹ các chất tẩy còn lại trong giày có thể gây ra chứng hôi chân hay dị ứng khi đi. Bộ dung dịch vệ sinh giày ra đời để giúp bạn vệ sinh giày đúng cách, giày của bạn sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng và bền màu.

Crep Protect Cure

 
dung dịch vệ sinh giày

Bộ vệ sinh giầy Crep Protect Cure

Crep Protect - công ty chuyên sản xuất các loại phụ kiện bảo vệ và vệ sinh giày nổi tiếng tại Anh, được thành lập từ năm 2012.

Bộ dung dịch vệ sinh giày Crep Protect Cure bao gồm: nước vệ sinh giày 100ml, khăn cotton và bàn chải lông mềm. Cả ba sản phẩm này đều được đựng trong hộp nhỏ gọn, bạn có thể mang đi du lịch hay công tác…

Bộ vệ sinh giày này có thể làm sạch các loại giày sneaker với nhiều chất liệu như da thường, da lộn, da tổng hợp, vải canvas…

Chi tiết từng sản phẩm trong bộ sản phẩm này:

- Bàn chải lông mềm: loại bàn chải này có chất lượng cực tốt, không gây ảnh hưởng tới mọi loại vải, lông bàn chải mềm không gây xù lông hay trầy xước trên giày.

- Dung dịch vệ sinh giày: với dung tích 100ml bạn có thể sử dụng được cho 40 - 50 đôi giày. Loại dung dịch này có sức mạnh làm sạch không tưởng, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.

- Khăn cotton: được làm từ 100% cotton nên khả năng thấm hút tốt, khăn được in logo của thương hiệu nên nhìn sang chảnh hơn rất nhiều.

Sử dụng bộ dung dịch Crep Protect Cure này cũng rất đơn giản. Do được tích hợp một khay nhựa nhỏ nên bạn có thể đựng dung dịch vào đó mỗi lần muốn vệ sinh giày. Bạn đổ vài giọt vào khay, hòa loãng với một chút nước sau đó dùng bàn chải mềm để vệ sinh. Cuối cùng là dùng khăn lau khô là được.

Reshoevn8r

dung dịch vệ sinh giày

Bộ làm sạch giày Reshoevn8r

So với Crep Protect thì Reshoevn8r của Mỹ cũng không hề kém cạnh. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2010 và có sức ảnh hưởng tới mọi dân sneaker toàn nước Mỹ khi mới ra mắt.

Bộ dung dịch vệ sinh giày cao cấp sẽ bao gồm:

- Dung dịch vệ sinh 4 Oz (120ml) giúp làm sạch vết bụi bẩn dính trên mọi chất liệu giày. Với thành phần là 100% tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm này.

- Bộ 3 bàn chải lông Reshoevn8r với 3 mức độ cứng khác nhau, được sử dụng riêng biệt cho các loại vải. Bàn chải có độ cứng vừa phải (loại medium) hợp với các loại giày có chất liệu vải cao su. Bàn chải có lông mềm (loại soft) bạn có thể làm sạch ở những phần trên đế giày. Bàn chải có lông cứng (loại stiff) dùng cho phần đế giày.

- Khăn vải: được làm từ chất liệu microfiber mềm, hút nước tốt. Nó có thể hút khối lượng nước gấp 7 lần so với các loại vải cotton thông thường.

Vans Shoe Care Travel Kit

chai xịt vệ sinh giày

Bộ dung dịch vệ sinh giày Vans Shoe Care Travel Kit

Ngay trong cái tên của bộ dung dịch này đã nói lên rằng đây là bộ sản phẩm rất cần thiết khi đi du lịch bởi giày của bạn bị dơ xảy ra rất thường xuyên.

Bộ dung dịch này bao gồm đầy đủ các sản phẩm từ làm sạch, khử mùi cho đến chống nước.

- Dung dịch tạo bọt và làm sạch: giúp làm sạch bụi bẩn ở bước đầu trong quá trình vệ sinh giày. Nó có thể sử dụng cho tất cả các chất liệu của giày như vải bố, vải tổng hợp, vải lưới, da lộn, da tổng hợp…

- Dung dịch khử mùi: chức năng của nó là khử mùi trong giày và tạo mùi hương mát dịu, thơm tho. Sau khi đã làm sạch giày, bạn có thể xịt trực tiếp vào bên trong giày để khử mùi một cách nhanh chóng. Sử dụng một chiếc khăn khô để lau lại là có thể sử dụng.

- Dung dịch nano: loại xịt này được sử dụng khá phổ biến hiện nay với công dụng chủ yếu là chống thấm nước, bụi bẩn. Bạn chỉ cần phủ một lớp nano lên đôi giày là bạn có thể tự tin sải bước mà không lo giày bị vướng bẩn.

- Bàn chải đánh giày được thiết kế rất xịn sò.

>>> Tham khảo thêm:

Hacker Clean

nước vệ sinh giày

Bộ vệ sinh giày Hacker Clean giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch

Bộ dung dịch làm sạch giày này có giá thành khá rẻ nhưng vẫn thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Hacker Clean có thể sử dụng ở hầu hết chất liệu vải, da, da lộn, cao su… Được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên không gây kích ứng da.

Bộ sản phẩm này được giữ trong túi zip nhỏ gọn, tiện lợi bao gồm: 

- Dung dịch vệ sinh Hacker Clean: dung tích 50ml, có thể sử dụng được 30 - 40 đôi giày, có mùi hương dịu mát, rất dễ chịu.

- Bàn chải: lông bàn chải mềm, hạn chế sự trầy xước hay xù lông trên các loại da giày.

- Khăn lau: là loại khăn cotton có khả năng hút ẩm rất tốt.

Shoeboy’s

Vệ sinh, làm sạch giày với Shoeboy’s

Đây là thương hiệu rất nổi tiếng của Đức nổi bật với 2 gam màu là xanh navy là trắng bạc. Shoeboy’s cung cấp đa dạng các sản phẩm chuyên dụng cho giày với chất lượng vượt trội.

Bộ vệ sinh giày Shoeboy’s bao gồm: 

- Kem vệ sinh Multi Clean: thiết kế đầu lông bàn chải đính kèm vào chai dung dịch rất tiện lợi. Nhiệm vụ của nó là làm sạch phần trong và ngoài giày, cùng với đầu bàn chải để loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng. Dung dịch này không có chứa chất hóa học, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên không gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp.

- Chăm sóc da Patent Leather Care: dùng để chăm sóc những đôi giày tây hoặc giày sneaker bằng da. Dung dịch này có chứa hợp chất giúp giày bóng hơn, sạch hơn, da mềm mại hơn. Được khuyến nghị sử dụng ngay sau bước dùng kem vệ sinh Multi Clean.

- Xịt chống thấm nước Water Protect: loại chai xịt vệ sinh giày này được sử dụng như xịt nano giúp chống thấm nước, chống ẩm cho giày hay các đồ thời trang như mũ, áo khoác…

- Xịt khử mùi Active Fresh: dung dịch này giúp khử mùi hôi và kháng khuẩn, rất thích hợp với những ai thường xuyên hoạt động thể thao hay có chứng hôi chân. Do được làm từ dầu thiên nhiên nên có mùi thơm dịu nhẹ, mát mẻ.

Trên đây là những bộ dung dịch vệ sinh giày được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn cũng như hiệu quả làm sạch giày vượt trội. Bạn cảm thấy bộ dung dịch nào phù hợp với mình? Hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp cho đôi giày thân yêu của mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

05 cách quản lý cảm xúc trong công việc

Hướng dẫn cách vệ sinh giày da lộn đơn giản nhất