Thiết kế tủ bếp inox cánh gỗ xoan đào

Tủ bếp inox cánh gỗ xoan đào là 1 trong những dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp nhất hiện nay. Một số loại tủ bếp cao cấp khác như tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp inox gỗ óc chó,tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp acrylic, ... Những dòng tủ bếp này vừa đảm bảo độ bền về thời gian, vừa đảm bảo chất lượng cả về mặt thẩm mỹ.



Mỗi loại tủ bếp mang một vẻ đẹp khác nhau, tuy nhiên về dòng tủ bếp inox chúng lại mang tính đặc sắc riêng cho mình đó chính là độ bền vĩnh viễn nhờ vào chất liệu là inox 304. Inox 304 là loại thép không gỉ, độ bền vĩnh viễn với thời gian. Kể cả khi tiếp xúc với nước inox 304 cũng không hề bị gỉ sét bảo vệ cho tủ bếp khỏi ẩm móc, mối mọt. 
Gỗ xoan đào Gỗ Xoan Đào có bề mặt mịn và đều, vân gỗ to, rõ nét nên cho tính thẩm mỹ cao. Tùy theo sở thích, nhu cầu của khách hàng mà có thể sơn phủ nhiều màu sắc khác nhau hay theo bất kỳ công nghệ nào.

Cấu tạo của tủ bếp inox cánh gỗ xoan đào là:
- Thùng tủ được làm hoàn toàn bằng inox 304 
- Phần cánh tủ được làm từ gỗ xoan đào hay các vật liệu khác như  Acrylic, gỗ sồi, ... 
Như vậy thùng tủ được bao bọc bên ngoài bằng cánh tủ gỗ xoan đào sẽ không làm lộ ra thùng tủ inox đảm bảo về thẩm mỹ. Thẩm mỹ của tủ cũng dựa vào thiết kế của tủ và việc trang trí nội thất của gia chủ. Một chiếc tủ bếp đẹp góp phần tôn thêm vẻ đẹp của phòng bếp. 
Về giá cả thành mỗi loại tủ bếp có mức giá khá nhau phù hợp với những lợi ích của nó mang lại.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 bộ dung dịch vệ sinh giày nên dùng

05 cách quản lý cảm xúc trong công việc

Máy đánh giày cũ - có nên mua hay không?