Gợi ý 30 mẫu tủ bếp đẹp mê ly cho không gian bếp

GỢI Ý 30 MẪU TỦ BẾP ĐẸP MÊ LY CHO KHÔNG GIAN BẾP

Nếu bạn đang phân vân không biết thiết kế và chọn cho mình một chiếc tủ bếp như nào. Hãy tham khảo ngay 30 mẫu tủ bếp đẹp me ly dưới đây được thiết kế và lắp đặt bởi Nội Thất Thuận Phát.

1. Mẫu tủ bếp đẹp - Tủ bếp gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu quen không thể thiếu trong thiết kế nội thất. Bởi nó tính thích ứng với mọi không gian của nó từ cổ điển cho đến hiện đại. Dù với bất cứ không gian nào, tủ bếp gỗ tự nhiên luôn nổi bật bởi sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế cũng như chất liệu.
Tủ bếp gỗ tự nhiên có nhiều loại gỗ khác nhau, ở bài viết này Nội Thất Thuận Phát sẽ đề cập đến 3 loại gỗ chính đó là gỗ xoan đào, gỗ sồi, và gỗ óc chó. Đó là các loại gỗ phổ nhất đang được sử dụng làm tủ bếp hiện nay.
  • Tủ bếp gỗ sồi tự nhiên






  • Tủ bếp gỗ óc chó




  • Tủ bếp gỗ xoan đào


2. Mẫu tủ bếp đẹp - Tủ bếp gỗ công nghiệp

Gỗ Công Nghiệp MDF hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót hoặc mối mọt ở các loại gỗ tự nhiên. Bề mặt gỗ công nghiệp  phẳng, bóng, rất dễ cho thi công nội thất, đặc biệt là làm Tủ bếp Gỗ công nghiệp MDF. Giá thành của loại gỗ này rẻ hơn gỗ tự nhiên, vật liệu có sẵn với số lượng lớn nên thời gian thi công rất ngắn.

>>> Thiết kế tủ bếp đẹp không vượt quá 3 màu sắc chủ đạo





3. Mẫu tủ bếp đẹp - Tủ bếp acrylic






4. Mẫu tủ bếp đẹp - Tủ bếp thùng inox

Inox 304 là chất liệu đang dần chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất đặc biệt là nội thất nhà bếp - tủ bếp inox. Nói về độ bền thì không có loại tủ bếp nào có thể so được với tủ bếp inox. Bởi độ bền của inox không bị oxy hóa nên sẽ không bị han gỉ đặc biệt không gây phản ứng hóa học khi tiếp xúc với thức ăn. 
Về thẩm mỹ tủ bếp inox được cấu tạo đặc biệt khác với các loại tủ  khác. Tủ bếp inox được chi làm 2 phần rõ rệt là phần thùng và cánh. Thùng tủ được làm bằng inox 304 còn cánh được làm bởi những chất liệu có tính thẩm mỹ cáo như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, actylic, ....
  • Tủ bếp inox cánh acrylic





  • Tủ bếp inox cánh gỗ xoan đào




  • Tủ bếp inox cánh gỗ sồi nga




  • Tủ bếp inox cánh gỗ sồi mỹ

  • Tủ bếp inox cánh gỗ óc chó






Về giá cả của những loại tủ bếp trên hãy tham khảo ngay Báo giá tủ bếp Nội Thất Thuận Phát

Nội Thất Thuận Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thiết kế, kỹ sư sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế cũng như những sản phẩm tủ bếp chất lượng và hài lòng nhất. 
Cơ sở 2: 268 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội 

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 bộ dung dịch vệ sinh giày nên dùng

05 cách quản lý cảm xúc trong công việc

Hướng dẫn cách vệ sinh giày da lộn đơn giản nhất